BẠN TÌM THẤY ĐIỀU GÌ Ở LỚP VẼ NGÔI NHÀ NHỎ?

“Nghệ thuật luôn tồn tại trong mỗi con người, dù ít hay nhiều thì chúng ta đều là những người nghệ sĩ ẩn mình” Nghệ thuật nói chung có dưới nhiều hình thức khác nhau như âm nhạc, biểu diễn, văn học, hội họa… chung quy tất cả đều là cống hiến cái đẹp cho cuộc đời. Thì ở đây- lớp vẽ Ngôi Nhà Nhỏ mang sứ mệnh cùng mọi người tìm thấy hạt mầm nghệ thuật của mình và nhân nó rộng rãi.

 

Ngôi Nhà Nhỏ là một lớp vẽ chuyên dạy đa dạng các loại màu như màu nước, acrylic, gouache…Với mong muốn tất cả mọi người, mọi lứa tuổi đều có thể học vẽ Nhà tụi mình có rất nhiều khóa học, khung giờ khác nhau tại 3 cơ sở phù hợp với mọi người.

Dù bạn đã biết vẽ hay chưa từng cầm cây cọ thì hãy yên tâm nhé, Nhà luôn có các chương trình phù hợp với khả năng của bạn. Hội họa là môn học đặc biệt, nó không có cái gọi là đúng-sai mà chỉ có cảm xúc của người vẽ, rằng bạn có hạnh phúc khi vẽ hay không. Với quan niệm đó, ngoài xây dựng chương trình học đạt chuẩn, đa dạng cho mọi đối tượng cùng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình,ân cần thì Nhà còn chú trọng đến không gian lớp vẽ để các bạn khi đến với Nhà luôn thư giãn, thoải mái, có cảm hứng vẽ vời. Những giây phút mọi người cùng nhau vẽ, cùng nhau chia sẻ chuyện trò sẽ giúp chúng ta cảm thấy hạnh phúc hơn.

 

Song song với dạy vẽ Nhà còn đưa bạn trải nghiệm nhiều hoạt động liên quan thông qua các workshop dạy thêu, may, vẽ lên túi, vẽ màu sáp,nặn đất sét,làm các món thủ công xinh xắn như thiệp, lịch…

                                                                   Một số hình ảnh về workshop may, thêu

Những workshop nhỏ này Nhà tổ chức nhằm tạo ra một nơi để thư giãn, giúp các bạn phát huy hết tiềm năng của bản thân và thỏa sức sáng tạo cho tác phẩm riêng mình.

                                                                     Workshop vẽ lên vải, túi

                                                                                      Workshop vẽ tranh 

                                                                               Workshop vẽ màu sáp dầu

Khi đến với lớp vẽ bạn không cần mang bất cứ họa cụ nào vì mọi thứ đã có hết ở đây. Có hai thời điểm tốt nhất để học vẽ, 1 là từ nhỏ, 2 là ngay hôm nay. Hãy đến với Ngôi Nhà Nhỏ để chúng ta cùng nhau trải nghiệm nhiều điều thú vị, hữu ích. Art for healing – hãy để nghệ thuật chữa lành tâm hồn bạn nhé!

Cùng ngắm một số tác phẩm của các học viên của Nhà tại đây: TRANH HỌC VIÊN LỚP VẼ NGÔI NHÀ NHỎ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0814 330 066